Một nỗi lo chung mà các nhà bán hàng online nào cũng gặp phải chính là: lỡ trả lời khách trễ thì phải làm sao để không mất đơn? Thật vậy, trong thời đại mua sắm tức thì, chỉ cần phản hồi chậm vài phút cũng khiến khách bỏ đi. Như
Một nỗi lo chung mà các nhà bán hàng online nào cũng gặp phải chính là: lỡ trả lời khách trễ thì phải làm sao để không mất đơn? Thật vậy, trong thời đại mua sắm tức thì, chỉ cần phản hồi chậm vài phút cũng khiến khách bỏ đi. Như
Gắn nhãn inbox Facebook là một chức năng nhỏ trong quản lý tin nhắn fanpage. Nhưng nếu biết cách tận dụng, nó có thể trở thành “nền móng” cho việc chăm sóc khách hàng. Tôi đã từng xem nhẹ thao tác này cho đến khi áp dụng nghiêm túc và t
Nhiều nhà quảng cáo vẫn đang chăm chăm vào tối ưu số lượng đơn hàng, nhưng lại không để ý đến giá trị thật sự của mỗi đơn. Dựa trên kinh nghiệm của mình, tôi nhận thấy quảng cáo tối đa hóa giá trị đơn hàng qua tin nhắn là h
Dùng chatbot thay cho người thật - nên hay không? Đây là một trong những câu hỏi được tôi nhận nhiều nhất khi tư vấn tự động hóa cho doanh nghiệp. Là một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tôi không đưa ra câu trả lời đơn giản.&
Đã có rất nhiều trường hợp các shop bán hàng nhận được hàng loạt tin nhắn phản hồi tiêu cực chỉ vì chatbot gửi quá nhiều, quá nhanh và nghe chẳng khác gì robot. Tự động hóa là cần thiết để không bỏ sót khách hàng, nhưng nếu lạm
Một trong những vấn đề nghiêm trọng khi các nhà bán hàng quản lý hàng chục nhân viên bán hàng online đó là nhân viên bỏ sót khách mà không hề hay biết. Việc khách hàng nhắn tin nhưng không được phản hồi kịp thời khiến bạn vừa mất