Quản lý fanpage hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc đăng bài hay tạo nội dung hấp dẫn. Việc xử lý và lọc comment cũng là một phần quan trọng giúp tăng cường tương tác và giữ cho không gian trên trang của bạn luôn sạch sẽ, tích cực.
11-07-2025 15:06
Trực tiếp xây hệ thống chăm sóc khách hàng cho nhiều shop online, tôi hiểu cảm giác hụt hẫng khi khách hỏi rồi… bặt vô âm tín. Nhưng đây không phải là ngõ cụt. Với chiến thuật phù hợp, bạn vẫn có thể “kéo” khách quay lại, thậm
30-06-2025 11:14
Ngày nay chúng ta thường giao tiếp qua các ứng dụng nhắn tin như Messenger, Zalo... Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể gặp phải thông báo “Bạn không thể trả lời cuộc trò chuyện này messenger,” khiến bạn cảm thấy bối rối và không biết phải
26-04-2025 12:50
Tôi từng hỗ trợ hàng trăm chủ shop và doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc quản lý nhân viên trực page. Nhân viên làm việc thiếu chủ động, trùng lặp tin nhắn, bỏ sót khách, phản hồi chậm, đều là những vấn đề phổ biến khiến mất
05-04-2025 22:27
Facebook vẫn đang là kênh giao tiếp và bán hàng quan trọng bậc nhất cho các cá nhân và chủ shop. Với nhu cầu trả lời tin nhắn nhanh, tự động hóa quy trình và chăm sóc khách hàng liên tục, các phần mềm auto gửi tin nhắn Facebook miễn phí đã
25-12-2024 23:34