Kinh nghiệm bán hàng

Cách kiểm tra tốc độ phản hồi inbox của nhân viên
Cách kiểm tra tốc độ phản hồi inbox của nhân viên

Khi nhắc đến chăm sóc khách hàng Facebook, tốc độ phản hồi inbox quyết định nhiều đến khả năng chốt đơn. Để đạt được tỷ lệ phản hồi tin nhắn tốt, đội ngũ chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, nhiều quả

02-07-2025 09:24   

Cách trả lời 100 khách mỗi ngày mà không bị sót tin nhắn
Cách trả lời 100 khách mỗi ngày mà không bị sót tin nhắn

Bạn đang nhận hàng trăm tin nhắn mỗi ngày từ khách hàng và bị quá tải. Gây ra vấn đề bỏ sót hoặc phản hồi chậm tin nhắn? Đây là tình trạng phổ biến ở nhiều shop online khi lượng inbox tăng mà chưa biết cách xử lý phù hợp. Vì

28-06-2025 09:24   

Có nên gắn tự động chào khách khi inbox không?
Có nên gắn tự động chào khách khi inbox không?

Trong thời đại số hóa, việc kinh doanh online không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn phụ thuộc rất nhiều vào trải nghiệm khách hàng. Một trong những yếu tố đầu tiên tạo ấn tượng chính là cách phản hồi khi khách hàng gửi tin nhắn

28-06-2025 09:09   

Cách tự động trả lời inbox mà không khiến khách khó chịu
Cách tự động trả lời inbox mà không khiến khách khó chịu

Đã có rất nhiều trường hợp các shop bán hàng nhận được hàng loạt tin nhắn phản hồi tiêu cực chỉ vì chatbot gửi quá nhiều, quá nhanh và nghe chẳng khác gì robot. Tự động hóa là cần thiết để không bỏ sót khách hàng, nhưng nếu lạm

25-06-2025 11:46   

Làm sao biết nhân viên có bỏ sót khách không?
Làm sao biết nhân viên có bỏ sót khách không?

Một trong những vấn đề nghiêm trọng khi các nhà bán hàng quản lý hàng chục nhân viên bán hàng online đó là nhân viên bỏ sót khách mà không hề hay biết. Việc khách hàng nhắn tin nhưng không được phản hồi kịp thời khiến bạn vừa mất

23-06-2025 15:58   

Dùng thử miễn phí