Kinh nghiệm livestream

Cách kết hợp chatbot + nhân viên chăm sóc sau livestream
Cách kết hợp chatbot + nhân viên chăm sóc sau livestream

Chăm sóc khách hàng sau livestream là một yếu tố then chốt để duy trì mối quan hệ lâu dài với người tiêu dùng. Kết hợp chatbot và nhân viên chăm sóc sau livestream giúp tối ưu hóa quá trình này, giải quyết nhanh chóng các thắc mắc và mang đ

10-07-2025 15:08   

Có nên ẩn comment livestream để tránh bị cướp đơn?
Có nên ẩn comment livestream để tránh bị cướp đơn?

Tôi hiểu rằng khi livestream bán hàng, việc cướp đơn là một vấn đề đau đầu đối với nhiều shop. Một giải pháp được nhiều người nhắc đến là ẩn comment livestream để giảm thiểu tình trạng này. Tuy nhiên, liệu đây có phải là phư

10-07-2025 14:29   

Cách chia comment theo ca - theo nhân viên khi livestream
Cách chia comment theo ca - theo nhân viên khi livestream

Bạn đang bán tốt nhưng thường xuyên bị sót đơn khi livestream? Tôi đã gặp hàng trăm chủ shop như vậy. Sai lầm không nằm ở sản phẩm, mà ở khâu xử lý bình luận thiếu phân công. Cách chia comment theo ca - theo nhân viên khi livestream là một b

09-07-2025 16:16   

Cách auto reply comment livestream theo kịch bản soạn sẵn
Cách auto reply comment livestream theo kịch bản soạn sẵn

Trong quá trình livestream, bạn có thể gặp phải tình trạng comment liên tục đổ về khiến việc trả lời trở nên khó khăn. Tôi từng chứng kiến không ít shop gặp phải vấn đề này, dẫn đến mất cơ hội bán hàng. Cách auto reply comment livest

09-07-2025 10:24   

Tôi không đọc kịp comment trong livestream - có cách nào xử lý không?
Tôi không đọc kịp comment trong livestream - có cách nào xử lý không?

Không đọc kịp comment trong livestream sẽ khiến bạn bỏ lỡ đơn hàng, và nó làm mất thiện cảm với khách đang quan tâm. Là một người trực tiếp tư vấn cho hàng trăm shop, tôi hiểu rõ vấn đề này nghiêm trọng hơn bạn nghĩ. Tôi sẽ chia s

03-07-2025 17:32   

Dùng thử miễn phí